http://www.aim-technology.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

 หน้าแรก

 บทความ

 เว็บบอร์ด

 รวมรูปภาพ

 ติดต่อเรา

สถิติ

เปิดเว็บ23/02/2011
อัพเดท11/10/2023
ผู้เข้าชม267,987
เปิดเพจ411,637

เกี่ยวกับบริษัท

AAS-230/460

ลูกค้าที่ติดตั้งใช้งานไปแล้ว

คู่มือแนะนำสินค้า Catalog

AAS-80

วิธีการทำให้ผิวขาวอย่างเป็นธรรมชาติ

(อ่าน 649/ ตอบ 0)

Faiy

ถ้าคุณกำลังพยายามที่จะหาวิธีในการที่คุณสามารถทำได้ขาวกระจ่างใสอย่าง เป็นธรรมชาติแล้วคุณมาถึงหน้าที่ถูกต้อง! มีมากมายของสิ่งที่คุณสามารถทำที่บ้านโดยไม่ต้องใช้สารเคมีที่รุนแรงและช่วย เสริมความงามที่จะบรรลุผิวขาวและมีสุขภาพดี

วิธีการเพื่อให้บรรลุผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติอาจจะเป็นที่เรียบง่ายและง่ายอย่างที่ 1, 2, และ 3 ที่นี่มีคำแนะนำไม่เจ็บปวดคือ


1. ผิวหายออกจากผิวเก่าและไม่แข็งแรงตามธรรมชาติในแต่ละวัน บรรลุผิวขาวโดยการสวมใส่เสื้อแขนยาวและครอบคลุมตัวเองขึ้นเมื่อใดก็ตามที่ คุณจะออกไปในระหว่างวัน ในเวลาที่ไม่ทั้งหมดที่คุณจะสามารถมีผิวที่ขาวขึ้นอย่างสมบูรณ์โดยเพียงแค่ การเข้าพักออกจากดวงอาทิตย์ นอกจากนี้คุณยังอาจจะใช้หมวกปีกกว้างหมวกหรือเพื่อให้ครอบคลุมใบหน้าของคุณ ถ้าคุณต้องออกไปข้างนอกในเวลากลางวัน

2. ใช้ exfoliants ธรรมชาติเช่น loofahs หินภูเขาไฟและผ้าล้างถ้าคุณอาบน้ำ ใช้สบู่ที่คุณชื่นชอบในขณะที่คุณฟองขึ้นแล้วใช้รังบวบหรือผ้าล้างและขัด สกปรกและผิวหมองคล้ำออกไป ทำเช่นนี้ทุกครั้งที่คุณอาบน้ำ เมื่อมาถึงหน้า แต่คุณอาจจะยังคงใช้ผ้านุ่มและล้างขจัดออกไป แต่ต้องระวังในการถูที่อยู่ใกล้บริเวณรอบดวงตา การทำงานที่มีเพียงปลายนิ้วของคุณและความดันน้อยใช้จังหวะวงกลมเล็ก ๆ บนผิวของใบหน้าเพื่อผลัด

3. ใช้แตงกวามะละกอมะนาวพร้อมกับ ครีมทาผิวขาว ผิวตามธรรมชาติอื่น ๆ ในบ้าน เหล่านี้ whiteners ผิวตามธรรมชาติมักจะเป็นคำตอบให้กับวิธีการที่จะบรรลุความขาวกระจ่างใสอย่าง เป็นธรรมชาติพิจารณาว่าพวกเขามีคุณสมบัติตามธรรมชาติที่สามารถระบุได้ที่จะ ได้รับการกำจัดของผิวแห้งและหมองคล้ำลดรูขุมขนและทำให้คุณปรากฏภายในกระบวน การที่มีอายุน้อยกว่าและยังลดความเข้ม จุดและสีผิวไม่สม่ำเสมอ เหล่านี้เป็นส่วนผสมหลักของผิวมากที่สุดผลิตภัณฑ์ดูแลระบุว่าพวกเขามี ประโยชน์และไม่มีผลข้างเคียงที่เป็นที่รู้จักกันแม้จะมีการใช้งานปกติ

4. วิธีที่จะบรรลุความขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติสามารถทำได้โดยการรับ ประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพและการดื่มของเหลวเพียงพอ ไม่เพียง แต่คุณจะได้มีสุขภาพดีผิวขาว แต่คุณอาจสร้างความต้านทานของคุณจากการติดเชื้อและการเจ็บป่วย

5. หยุดนิสัยที่ไม่แข็งแรงสามารถนำกลับเรืองแสงของผิวของคุณ เลิกสูบบุหรี่เพราะการสูบบุหรี่จะช่วยลดความยืดหยุ่นของผิวรวมทั้งความสามา รถของค = เซลล์ผิวในการฟื้นฟู การดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และการบริโภคอาหารที่มีไขมันยังต้องถูกกำจัด เริ่มต้นการออกกำลังกายทางของคุณเพื่อสุขภาพร่างกายและในที่สุดผิวมีสุขภาพ ดีและขาว


https://faiyskincare.wordpress.com/


+++++++++++++++++


ขอขอบคุณพื้นที่เผยแพร่ข้อมูล


Link: คลิ๊กที่นี่

Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 บทความ

 เว็บบอร์ด

 รวมรูปภาพ

 ติดต่อเรา

view